maligayang pagdating sa WARCHILDSTUDIOS.blogspot.com!!!: whats news?

whats news?

WHOOAA!!!! :)

may nag post na rin sa wakas sa pinoy passengers' blog!!! at iyan ay walang iba kundi ang super-sexy at super-lupet na komikerang kuba... este, komikera! na si... dyan-dyara-raaan....!!!!
JAC TING LIM!!!!

pa'no ba 'yan? naunahan ka na! tsk, tsk... kung hindi ka lang sana nagpatumpik-tumpik d'yan eh di sana'y sa iyo napunta ang karangalan ng pagiging una sa pu-post sa pambansang blog ng mga pinoy passenger. tsk... sayang talaga. ikaw kasi eh!!!

so ngayon, ano pang hinihintay mo? ano pasko? valetines day? aba'y mag-post ka na rin, bah. hindi pa huli ang lahat, kaibigan!

at para sa iyo jac, maraming-maraming salamat sa pagpatol mo sa kalokohan kong ito. hehehe... tsaka yung favor ko ha? pleease? :) at isa pa, hindi mo nilagyan ng title 'yun post. i-send mo na lang yun title at papalitan ko yun napaka-lame na naisip kong pamagat, oke?. hmm... pero grabe ha? mabuti hindi nag-amok si pogi ano? at mabuti na rin at nakinig ka sa payo ni... parang alam ko na kung sino. hahaha!!! :) tenk you!!!!

HEP!!!

mabalik tayo sa iyo, akala mo tapos na ko, ha?! hindi pa boy!! hindi pa tapos ang litanya ko sa 'yo! iyan ay dahil narito na ang ika-limang bahagi ng kuwento ng pinaka-nakakabalabing-balaboom na superhero sa lahat.

sino pa kundi si tsuper-man! peace.

Image hosted by Photobucket.com
basahin mula sa simula.




Jonas Diego
Jerald Dorado
Reno Maniquis
Ariel Atienza
Edgar Tadeo



hmm... naghanap-hanap ako ng mga komiks sa photobucket account ko para naman masulit-sulit ang pagpunta n'yo dito sa aking munting website-website-an. madyo natagal din bago ko naalala ang password sa lumang account na iyon pero nahukay ko din sa bandang huli. kaya heto, the stupidest komikstrip ever published in history... SANDAKO PARK!

Image hosted by Photobucket.com

dapat, ang pinoy passenger ay koleksiyon ng mga istorya ng mga pinoy na passenger. labo no?! pero nang maisip ko ang strip na ito, wala akong nagawa kundi gawin ito kahit na labag ito sa guidelines ng pinoy. oh well... i just hope you like it.

more komiks goodies!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

  • gerry alanguilan
  • jonas diego
  • jactinglim
  • conan o'brien
  • jam 88.3
  • tuck and patti
  • big-boys
  • fiestamundo
  • the spoons
  • typecast
  • kartoon chemistry
  • marty_mcfly
  • KAYA PA NG PILIPINO!